คณะวิศวฯ จุฬาฯ ส่งมอบบ้านพักครูโรงเรียนบ้านขามทะเลสอ อำเภอขามทะเลสอ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นกิจกรรมของนิสิตชมรมค่ายอาสาพัฒนา “ยุววิศวกรบพิธ”

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564 คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.สุพจน์ เตชวรสินสกุล คณบดี พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สรรเพชญ ชื้อนิธิไพศาล รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต รองศาสตราจารย์ ดร.วิทิต ปานสุข อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการฯ เจ้าหน้าที่กิจการนิสิต และนิสิตชมรมค่ายอาสาพัฒนาชนบท ยุววิศวกรบพิธ ได้เดินทางไปส่งมอบบ้านพักครูโรงเรียนบ้านขามทะเลสอ ตำบลขามทะเลสอ อำเภอขามทะเลสอ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นกิจกรรมของนิสิตชมรมค่ายอาสาพัฒนา “ยุววิศวกรบพิธ” โดยมี นายสุระ รุ่งสันเทียะ ปลัดอาวุโส เป็นผู้แทนนายอำเภอ เป็นประธานรับมอบ พร้อมด้วย นายบุญยัง เจิมขุนทด รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และครูโรงเรียนบ้านขามทะเลสอ เป็นผู้รับมอบ

การสร้างบ้านพักครูโรงเรียนบ้านขามทะเลสอ ตำบลขามทะเลสอ อำเภอขามทะเลสอ จังหวัดนครราชสีมา เป็นกิจกรรมที่ใช้ความรู้ให้เกิดประโยชน์ ในการช่วยเหลือพัฒนาชุมชนและสังคมเพื่อความยั่งยืน เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของครูที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนความเป็นอยู่ของครูในพื้นที่ชนบทให้สามารถทุ่มเทให้กับการเรียนการสอนได้อย่างเต็มที่