นิสิตวิศวฯ รับรางวัลเยาวชนคนต้นแบบ สาขาบำเพ็ญประโยชน์ โครงการเชิดชูเกียรติเด็กและเยาวชนผู้มีคุณูปการต่อกิจกรรมเยาวชนอีกทั้งผู้มีคุณูปการต่อกิจกรรมเยาวชน เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2564

ตามที่สโมสรโรตารีจตุจักร ภาค 3350 โรตารีสากล ได้จัดทำโครงการเชิดชูเกียรติเด็กและเยาวชนผู้มีคุณูปการต่อกิจกรรมเยาวชนอีกทั้งผู้มีคุณูปการต่อกิจกรรมเยาวชน เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2564 และได้พิจารณาแล้วนั้น
.
คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอแสดงความยินดีกับ นายปฏิพล แก้วสีมรกต ประธานฝ่ายพัฒนาสังคมและบำเพ็ญประโยชน์ กรรมการนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปีการศึกษา 2563 ที่ได้รับรางวัลเยาวชนคนต้นแบบ สาขาบำเพ็ญประโยชน์ ในการดำเนินกิจกรรมโครงการค่ายอาสาพัฒนาชุมชนก้อลำพูนไม่ลำพัง
.
ค่ายอาสาพัฒนาชุมชนก้อลำพูนไม่ลำพัง เป็นค่ายที่ร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่สร้างฝายชะลอน้ำสำหรับการเกษตรชุมชน ลดความรุนแรงของน้ำป่า และยังช่วยให้ป่ามีความชุ่มชื้น ทำให้ผู้คนในพื้นที่รอบ ๆ ฝายมีการต่อยอดโดยปรับรูปแบบทางการเกษตรเพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยทำฝายใหญ่ 1 จุด ฝายดักตะกอน 1 จุด ณ พื้นที่ห้วยขจวม ตำบลก้อ อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน ทำฝายธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติแม่ปิง 12 จุด และทำกิจกรรมสร้างความสนุกสนาน ให้กับน้อง ๆ โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร ระหว่างวันที่ 19-26 ธันวาคม 2563