กระบวนการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิตัล ที่ต้องเริ่มจาก Brand purpose หรือจุดมุ่งหมายของ Brand เพือ่ที่จะสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อเพิ่มมูลค่าและการรับสินค้าและธุรกิจของคุณ อีกทั้งยังทำให้ท่านได้เข้าใจความหมายและความสำคัญของแบรนด์ (What is branding), การเริ่มสร้างแบรนด์จากคำว่า “Why” (Finding Brand Purpose) และยังเข้าใจถึงการทำ customer journey เพื่อให้สื่อสาร Brand ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งท่านสามารถมาร่วมหาคำตอบได้ในงานนี้
กิจกรรมความร่วมมือภายใต้โครงการอาศรมความคิด อรุณ สรเทศน์ ณ ลานเกียร์ (เปิดโลกลานเกียร์) ระหว่างคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มูลนิธิ อรุณ สรเทศน์
ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
งานบรรยายพิเศษ ครั้งที่ 5
หัวข้อเรื่อง “Winning brand in digital era”
ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565 ระหว่างเวลา 10.00 – 12.00 น.
โดยวิทยากรพิเศษ
– คุณจักรพล เบสุวรรณ
ตำแหน่ง Head of innovation, Innovation Center
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ผ่านระบบ Online Zoom Meeting
Join Zoom Meeting
https://chula.zoom.us/j/97295826697…
Meeting ID: 972 9582 6697
Password: 362461
และผ่านช่องทาง Facebook Live คณะวิศวกรรมศาสตร์
ผู้สนใจสามารถสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมงานบรรยายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ได้ที่ https://forms.gle/zPYLj1mJj6FEZGYR7
