ขอเชิญร่วมงานบรรยายพิเศษ ครั้งที่ 5 หัวข้อเรื่อง “Winning brand in digital era”

กระบวนการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิตัล ที่ต้องเริ่มจาก Brand purpose หรือจุดมุ่งหมายของ Brand เพือ่ที่จะสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อเพิ่มมูลค่าและการรับสินค้าและธุรกิจของคุณ อีกทั้งยังทำให้ท่านได้เข้าใจความหมายและความสำคัญของแบรนด์ (What is branding), การเริ่มสร้างแบรนด์จากคำว่า “Why” (Finding Brand Purpose) และยังเข้าใจถึงการทำ customer journey เพื่อให้สื่อสาร Brand ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งท่านสามารถมาร่วมหาคำตอบได้ในงานนี้

กิจกรรมความร่วมมือภายใต้โครงการอาศรมความคิด อรุณ สรเทศน์ ณ ลานเกียร์ (เปิดโลกลานเกียร์) ระหว่างคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มูลนิธิ อรุณ สรเทศน์
ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

งานบรรยายพิเศษ ครั้งที่ 5
หัวข้อเรื่อง “Winning brand in digital era”
ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565 ระหว่างเวลา 10.00 – 12.00 น.

โดยวิทยากรพิเศษ
– คุณจักรพล เบสุวรรณ
ตำแหน่ง Head of innovation, Innovation Center
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ผ่านระบบ Online Zoom Meeting
Join Zoom Meeting
https://chula.zoom.us/j/97295826697…
Meeting ID: 972 9582 6697
Password: 362461

และผ่านช่องทาง Facebook Live คณะวิศวกรรมศาสตร์
ผู้สนใจสามารถสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมงานบรรยายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ได้ที่ https://forms.gle/zPYLj1mJj6FEZGYR7

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน โดยมีจุดประสงค์คือนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราอาจไม่สามารถวัดผลเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้

บันทึกการตั้งค่า