ขอเชิญคณาจารย์ บุคลากร นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ และบุคคลภายนอกร่วมตอบแบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565 (Satisfactory survey of services provided by the Faculty of Engineering, Chulalongkorn University)
วัตถุประสงค์: เพื่อประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของทุกหน่วยงานในคณะวิศวกรรมศาสตร์ เพื่อสะท้อนคุณภาพการบริการ รับทราบข้อเสนอแนะ ปรับปรุงการบริการให้มีความพอใจยิ่งขึ้น
โดยสามารถตอบแบบสำรวจความพึงพอใจได้ตลอดทั้งปีการศึกษา (ระหว่างเดือนสิงหาคม 2565 – กรกฎาคม 2566)
ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจได้ที่
https://forms.gle/rDrnpvxNpwgjLpBi8
คำชี้แจง: แบบสำรวจความพึงพอใจฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งในแผนปฏิบัติงานของกลุ่มภารกิจแผน ยุทธศาสตร์และบริหารคุณภาพ จัดทำขึ้นเพื่อที่จะประเมินระดับความพึงพอใจในด้านต่าง ๆ และเพื่อที่จะเป็นแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ต่อไป
Direction: This survey form is a part in the operation plan of the Head office of Strategic Plan and Quality Management to be used in satisfaction survey in all category of service and to be used for developing plan in the future.
