งานเสวนา Chula ลองก่อน! ในหัวข้อ “จาก Wellness สู่ Wealthiness”
วันที่ 9 ตุลาคม 2566
“คนส่วนใหญ่เริ่มสนใจการดูแลตัวเองมากขึ้น มีการหาข้อมูลมาค่อนข้างเยอะ มีความรู้ หมอเปรียบเสมือนเป็น health coach การมาหาหมอจะไม่ใช่แค่การรักษาตัวเพราะเจ็บป่วยแต่ให้ตัวเองแข็งแรงขึ้น”
พญ.ปิยะมาศ สิทธิปรีดานันท์
ผู้อำนวยการคลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม และแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Medicine)
“Wellness ไม่ใช่ไม่ป่วยแต่หมายถึงการมีสุขภาพกายและใจที่ดีมีชีวิตสมดุล และมีความหมายไม่ใช่แค่ physical health รวมไปถึง Mind Spirit Environmental Intellectual และ Social ถึงจะเรียกว่าการมีชีวิตที่ดีงาม”
คุณฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์
ผู้ก่อตั้ง THANN แบรนด์เครื่องหอมและสปาของไทย
“Trend เรื่องการดูแลสุขภาพ ตั้งแต่โควิดที่ผ่านมาเรียกว่าเป็นช่วง Selfcare และผู้คนหาความรู้และมีความรู้ในเชิงลึกมากขึ้นสะท้อนถึงความสนใจจากผู้บริโภคอย่างแพร่หลายมากขึ้น”
คุณชยธร กิติยาดิศัย
เจ้าของช่อง Ingck – พลิกหลังกล่อง และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์แบรนด์ INGU
#ChulaEngineering #วิศวจุฬา #ActNow #Chula #Move #MoveforChula