ขอเชิญชวนคณาจารย์รุ่นใหม่ คณาจารย์ที่สนใจ และนักวิจัย เข้าร่วมรับฟังบรรยายและแลกเปลี่ยนมุมมอง ในโครงการ RD2SB : เชื่อมโยงและต่อยอดโอกาสการวิจัยพัฒนาใหม่เพื่อธุรกิจยั่งยืนและอุตสาหกรรม 4.0

ขอเชิญชวน #คณาจารย์รุ่นใหม่ คณาจารย์ที่สนใจ และนักวิจัย เข้าร่วมรับฟังบรรยายและแลกเปลี่ยนมุมมอง ในโครงการ RD2SB : เชื่อมโยงและต่อยอดโอกาสการวิจัยพัฒนาใหม่เพื่อธุรกิจยั่งยืนและอุตสาหกรรม 4.0
ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 13.00-15.00 น ห้อง True Lab@Chula Engineering คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภายในกิจกรรม : ทุกท่านจะได้รับทราบการดำเนินธุรกิจและโจทย์ของภาคธุรกิจอุตสาหกรรม ในด้านพลังงาน ปิโตรเคมิเคิล ดิจิตัลเทคโนโลยี และการจัดการทางวิศวกรรมอย่างยั่งยืน รวมทั้งยังมี #โอกาสได้พูดคุยอย่างใกล้ชิดในเชิงลึกกับวิทยากรและผู้บริหารระดับสูง จากองค์กรทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ กฟผ. / GULF / IRPC / MFEC
เพื่อสร้างโอกาสในการดำเนินการวิจัยร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมจริงให้กับองค์กรและกับประเทศ รวมถึงเพื่อสร้างโอกาสในการแสวงหาแหล่งทุนวิจัยใหม่ๆ ทั้งจากองค์กรเองและจากการสนับสนุนอื่นๆ เพิ่มเติม #RD2SB
ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม https://forms.gle/hQFscU3NTueNGXh39